Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Real Boxing v1.2.5 (tương thích nhiều thiết bị).


Real Boxing đang được phát triển dựa trên nền tảng Unreal Engine 3 của Epic Games cho chất lượng đồ họa đỉnh cao. Đảm nhiệm việc thiết kế chuyển động của game là Dash Dot Creations - một trong những studio chuyên về chuyển động hàng đầu ở Ba Lan. Để các động tác kỹ thuật trong game chân thật "như cuộc sống", game áp dụng công nghệ chụp hình chuyển động (motion capture) dựa trên các siêu sao quyền anh hàng đầu đến từ Ba Lan.
Công việc chụp hình chuyển động này được thực hiện tại Alvernia Studios - nơi mà các hãng sản xuất các tựa game như Witcher 2, Bullet Storm và Dead Island đã từng lựa chọn. Trong quá trình chụp hình chuyển động, Alvernia Studios sử dụng công nghệ mới nhất được cung cấp bởi Vicon - hãng từng giành được giải thưởng Oscar về công nghệ cho hệ thống chụp hình chuyển động của mình. Alvernia Studios đã sử dụng tới tận 24 chiếc camera Vicon T160 với ống kính có độ phân giải lên tới 16 megapixel có thể hoạt động ở mức 120 khung hình / giây. Nhờ đó, hãng có thể chụp hình chuyển động của 6 võ sỹ cùng một lúc. Ngoài ra, hệ thống của Vicon cũng cho phép chụp hình chuyển động của khuôn mặt, được thực hiện riêng hoặc cùng lúc với chụp hình toàn cơ thể.
Về nội dung, Real Boxing sẽ có một mode Career hoàn chỉnh, cho phép người chơi gây dựng sự nghiệp cho nhân vật của mình cho tới khi trở thành một võ sỹ quyền anh chuyên nghiệp hàng đầu. Sẽ có rất nhiều thứ có thể unlock theo suốt diễn biến của game, cũng có nhiều thứ để người chơi tùy biến cho võ sỹ của mình - từ giầy thi đấu cho tới cả... những hình xăm trên cơ thể.
Ảnh giới thiệu game :






Video giới thiệu game :
Phiên bản hiện tại :  v1.2.5
Android games : 2.3 và mới hơn
Thể loại : Game hành động - Game 3D - Game Đánh Đấm
Dung lượng : 167M
Ngôn ngữ : Tiếng anh
Link tham khảo : http://www.vividgames.com/realboxing/
Nhà sản xuất : vividgames

Hãy truy cập gamekhung.blogspot.com để tải nhiều game khủng nhé.

 Hướng dẫn cài đặt :
- giải nén file data, move thư mục com.vividgames.realboxing vào Sdcard/Android/Obb/
- Cài file apk như bình thường.
- Vào game 

(Hiện nay các game ở Game khủng bị rất nhiều Website và các Forum lấy về copy y nguyên nhưng không hề ghi nguồn ở đâu. Nên hi vọng các bạn khi lấy game ở Game khủng nhớ ghi rõ nguồn nhé. Tks all)

Apk  

---------------------------
 Data

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến