Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

[Android] Vhstore 2013 v1.0 full apk (Ứng dụng kho tổng hợp hot)

Vhstore 2013 phiên bản ứng dụng mới toe này hình như có trong sáng nay, và phiên bản ứng dụng này có gì khác so với những phiên bản thuộc dạng Store khác.


Thay vì khi bấm vào bạn sẽ có thể nhìn thấy luôn những Icon hay những ứng dụng được cung cấp thì bạn sẽ được lựa chọn dễ dàng hơn vì đây hình ảnh cũng như nội dung chứa đựng ra một trang WEB. Điều này không ép buộc cũng như gò bó người chơi về mặt số lượng cũng như hình ảnh bị hạn chế. 

Bạn có thể lựa chọn dễ dàng với chỉ 1 Click vào bất cứ ứng dụng hay một Game nào đó và bạn sẽ được cung cấp đầy đủ hình ảnh Banner cũng như Icon và Screenshot, để bạn có thể lựa chọn được những ứng dụng phù hợp nhất dành cho mình.

Tốc độ load cũng như chạy ổn định hơn rất nhiều so với việc bạn tải trực tiếp. Việc cập nhật hay nâng cấp cũng không hề ảnh hưởng đến cái mà bạn đang có sẵn trong máy. Đây có thể nói một ứng dụng tích hợp "Kho" không mới nhưng lại được xào xáo lại và giảm những vấn đề chung cho người chơi đó là những câu hỏi (Dung lượng, số lượng ứng dụng ít, tốc độ chậm, cập nhật gây lỗi....)
Hiện tại mình cũng đã có Vhstore 2013, còn các bạn có thể thêm một tích hợp mới cho mình.

Phiên bản hiện tại :  v1.0
Android games : 2.1 và mới hơn
Thể loại : Ứng dụng
Dung lượng : 1MB
Ngôn ngữ : Tiếng việt
Link tham khảo : Vhstore



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến