Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

[Android] Tổng hợp 3 game siêu anh hùng nhí gây nghiền

Dường như đọc thấy được sự ăn khách từ phần 1 hãng sản xuất あくのそしき đã đưa thêm ra 2 phiên bản lấy hình tượng của nhân anh hùng với bối cảnh và nội dung khác nhau nhưng tất cả đều khiến cho người chơi tham gia có được sự thu hút và có thể nói gây nghiền
Không quá đi sâu vào hình ảnh, chỉ đơn giản với những nét đồ họa dễ thương với Avoooid!Hero được coi là phần đầu tiên cũng như là phần mở màn cho cuộc phưu lưu đầu tiên vui nhộn này.




Đến với phần 2 mang tên Flyyy!Hero bạn sẽ làm quen thêm vài bối cảnh và thêm những vũ khí mới, bạn sẽ phải làm quen với khẩu pháo đại bác và tìm mọi cách thoái khỏi khu vực nguy hiểm đòi hỏi bạn cần phải có được sự quan sát chú ý và cẩn trọng.




Nếu một hình ảnh nhân vật mà lặp đi lặp lại 3 lần thì có lẽ sẽ mang đến cho các bạn sự nhàm chán hơn là một sự thu hút dù nó có hay hay ăn khách như nào và rất may mắn tại phần 3 mang tên Slash!Hero vẫn là hình tượng nhân vật anh hùng quen thuộc nhưng bối cảnh sẽ hoàn toàn khách nhau bạn sẽ gặp những rắc rối tại vườn trúc và tìm mọi cách thoát khỏi khu rừng này và hoàn thành nhiệm vụ cắt nhanh quả bóng tròn đỏ.




Và nếu như bạn cảm thấy 3 phiên bản anh hùng có sức hút bạn có thể tại chúng và tham gia khám phá xem vì sao hãng sản xuất này lại rập khuôn hình tượng nhân vật nhưng vẫn có được sự ăn khách.

Phần 1: Avoooid!Hero
Phiên bản hiện tại :  v2.3.2
Android games : 2.1 và mới hơn
Thể loại : Game hành động 
Dung lượng : 8MB
Ngôn ngữ : Tiếng anh



Phần 2: Flyyy!Hero
Phiên bản hiện tại :  v2.0.2
Android games : 2.1 và mới hơn
Thể loại : Game hành động 
Dung lượng : 9MB
Ngôn ngữ : Tiếng anh



Phần 3: Slash!Hero
Phiên bản hiện tại :  v1.1.2
Android games : 2.1 và mới hơn
Thể loại : Game hành động 
Dung lượng : 9MB
Ngôn ngữ : Tiếng anh


Hướng dẫn cài đặt :
- Cài file apk như bình thường.
- Vào game 

(Hiện nay các game ở Game khủng bị rất nhiều Website và các Forum lấy về copy y nguyên nhưng không hề ghi nguồn ở đâu. Nên hi vọng các bạn khi lấy game ở Game khủng nhớ ghi rõ nguồn nhé. Tks all)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến