Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

[NEW] Thân gửi các thành viên Game Khủng

Dear các thành viên Game khủng
Hôm nay là ngày đầu tiên của tháng 7, mình rất vui mừng và hoan nghênh Web của chúng ta đã có khá nhiều thành viên tham gia, và ủng hộ, từ những các bạn ủng hộ dowgame, chia sẻ và giờ đã có những thành viên góp tay xây dựng Gamekhung và cùng nhau post bài. Đây là điều rất hạnh phúc đối với 1 người làm web và nhận được sự chia sẻ và giúp đỡ nhiệt tình đến thế. 
Như đã từng công bố thành viên của Gamekhung đến nay, có rất nhiều bạn muốn tham gia nhưng hầu như khi các bạn tham gia đều có chủ đích hoặc cá nhân muốn xây dựng dựa trên một nền tảng nào đó. Qua chắt lọc và cân nhắc nên số lượng đăng bài sẽ không có nhiều mặc dù có khá nhiều lời tha thiết muốn tham gia. Như đã nói Gamekhung là một "TỔ CHỨC PHI LỢI NHUẬN" cho nên việc quản lý những vấn đề này phải vô cùng khắt khe.
Hiện tại với những thành viên đang rất tích cực tham gia việc post bài, các em đều thấy những bài viết của Gamekhung không hề copy hay lấy bấy cứ từ một nguồn nào. Điều đó cũng có nghĩa mình mong rất mong muốn các em hãy tự trao dồi thêm kỹ năng tìm hiểu, đọc tiếng anh, hay khám phá những trò chơi mà các em muốn chia sẻ đến cho người đọc. Đó là một kỹ năng mềm mang tên "Tìm kiếm". Tránh trường hợp mình đánh trông la làng, vốn dĩ mình đã có bài "Thân gửi các diễn đàn và trang web bạn".
Chung tay xây dựng, mình hi xọng các em sẽ là những thành viên cốt cáng của web và tạo cho web những nền tảng mới và những điều mới mẻ nhất. Hiện tại, vẫn có những lỗi nho nhỏ về kỹ thuật và  mình không thể liên hệ với em và để tôn trọng chủ quyền của tác giả khi đăng bài, mình không thay đổi hay đăng off vì đó là công sức các em và là cả sự cống hiến cho Web. Nhưng để mọi thứ hoàn thiện và tốt hơn các bạn đang là thành viên hay có ý định tham gia các bạn có thể liên lạc theo địa chỉ sau để mình có thể trực tiếp tham gia trao đổi với các em và hướng dẫn các em một cách cụ thể nhất. 
Liên hệ qua Email : suetx2105@gmail.com
Yahoo : phamthanhhuyen2105@yahoo.com
Skyper : suetocxu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến