Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

[Android] Zombie Frontier 2:Survive v1.5 full apk mod unlimited money

Có những người nghĩ rang cơn thủy triều đang quay lại trong cuộc chiến với những kẻ bất tử. Từ khi chúng tôi lần đầu tiên bước vào Frontier Zombie, nhiều người sống sót đã được cứu thoát. Vẫn còn nhiều người ngoài kia, liên kết với nhau tham gia vào đám thây ma nào họ có thể. Từ khắp nơi trên thế giới, những báo cáo rời rạc đến từ các nhóm khởi nghĩa .
Các bác sĩ đang làm việc ngày đêm trong phòng thí nghiệm dưới lòng đất để phát triển các kháng thể mới chống lại virus T.
Nhưng, cho đến khi họ có thể tìm thấy một phương thuốc, chúng tôi đang ở trong một cuộc đấu tranh giữ sự sống và cái chết hàng ngày với các thây ma. Ở khắp mọi nơi chúng tôi đi, chúng tôi được nhiều người tham gia hơn. Bọn bất tử, tất nhiên, bị đánh bại rất nhiều.
Cuộc chiến này vẫn còn một chặng đường dài để đi, mặc dù ai nói gì. Bạn có thể chấp nhận thách thức và chiến đấu cho sự sống còn của nhân loại?

Chúng tôi cần bạn.
Ảnh giới thiệu game :




Video giới thiệu game :
Phiên bản hiện tại :1.5
Android games : 2.2 và mới hơn
Thể loại : Game 3D- Game bắn súng
Dung lượng : 26M
Ngôn ngữ : Tiếng anh
Link tham khảo : Zombie Frontier 2:Survive

Hãy truy cập gamekhung.blogspot.com để tải nhiều game khủng nhé.

Hướng dẫn cài đặt :
- Cài file apk như bình thường.

- Vào game

(Hiện nay các game ở Game khủng bị rất nhiều Website và các Forum lấy về copy y nguyên nhưng không hề ghi nguồn ở đâu. Nên hi vọng các bạn khi lấy game ở Game khủng nhớ ghi rõ nguồn nhé. Tks all)

Apk










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến